Câu hỏi thường gặp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Làm sao để đặt hàng trên www.Mbeauty.vn ?
Bước 1: Xem và chọn sản phẩm trên www.Mbeauty.vn.  Cho sản phẩm vào giỏ hàng hoặc nhấp mua ngay.

Bước 2: Ở trang giỏ hàng, kiểm tra thông tin về sản phẩm cần mua, có thể thêm bớt sản phẩm. 

Bước 3: Nhập thông tin cá nhân: 

Nếu bạn đã đăng nhập, hệ thống sẽ lưu lại thông tin địa chỉ của bạn.

Trong trường hợp chưa đăng nhập bạn cần nhập lại thông tin Họ tên, số điện thoại, địa chỉ

Sau đó hệ thống sẽ tự động set chi phí vận chuyển dựa trên địa chỉ mà bạn cung cấp.

Bước 4: Thanh toán:

Kiểm tra  lại thông tin đơn hàng: sản phẩm, giá cả, phí vận chuyển, tổng thanh toán đơn hàng.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán: Trả tiền mặt khi nhận hàng (ship COD) hoặc thanh toán online bằng hình thức chuyển khoản. 

Tôi có thể thanh toán bằng tiền mặt không?

Tôi có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
Hiện tại Mbeauty không áp dụng chính sách kiểm hàng trước khi thanh toán.

Tuy nhiên Mbeauty đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%, có xuất xứ rõ ràng, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. 

Lời khuyên: Khách hàng có thể quay lại video khui hàng. Trong trường hợp đơn hàng nhận được không đúng với thông tin đặt hàng, có thể gửi lại video làm bằng chứng cho Mbeauty, Chúng tôi có trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ mọi thắc mắc, khiếu nại nếu có.

Có cần phải đăng nhập trước khi đặt hàng không?
Mbeauty khuyến khích Khách Hàng đăng ký tài khoản trước khi mua hàng nhằm hưởng được các ưu đãi tốt nhất, cũng như được phục vụ tốt hơn trong quá trình mua sắm. 

Tuy nhiên dù có hay không việc đăng nhập tài khoản, bạn vẫn có thể mua hàng trên www.mbeauty.vn

Nếu bạn mua hàng không đăng nhập tài khoản chỉ cần điền thông tin cá nhân và địa chỉ được yêu cầu trước khi thanh toán. 

Tôi có thể hủy đơn hàng không?
Người mua có nghĩa vụ kiểm tra thông tin đơn hàng trước khi đặt hàng. Mbeauty hỗ trợ khách hàng trong việc hủy đơn hàng, hoặc thay đổi thông tin đặt hàng trước khi giao cho Nhà Vận Chuyển. Có nghĩa sau khi bạn đặt đơn hàng mà có nhu cầu hủy hoặc thay đổi thông tin đơn hàng, gọi điện ngay cho tổng đài Mbeauty  0372200246 để được hỗ trợ.

Tôi có thể đổi trả hàng được không?
Mbeauty không nhận đổi trả trong trường hợp khách hàng đổi ý không muốn nhận.

Mbeauty chỉ nhận đổi, trả, hoàn hàng trong các trường hợp sản phẩm nhận được không đúng với thông tin đặt hàng:

  • Thiếu sản phẩm trong đơn hàng.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.
  • Gửi sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng.
  • Sản phẩm không đảm bảo tính chính hãng.

Làm sao để được hỗ trợ Đổi, trả, hoàn hàng?
Trong trường hợp nhận được hàng không đúng với thông tin đặt hàng

Liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ: 0372200246 

 

Quy trình đổi, trả, hoàn hàng.
Bước 1: Người mua gọi điện tổng đài Mbeauty gửi yêu cầu “Đăng ký đổi trả” và cung cấp mã đơn hàng.
Bước 2: Mbeauty sẽ xác nhận lại yêu cầu, và hướng dẫn người mua theo 2 trường hợp:
Trường hợp 1: Thiếu hàng > Gửi bổ sungTrường hợp 2: Sản phẩm lỗi đáp ứng điều kiện hoàn hàng > Mbeauty nhận yêu cầu Hoàn Hàng.
Bước 3:Mbeauty gửi thông tin cho nhà bán yêu cầu gửi bổ sung sản phẩm cho người mua. Người mua chỉ cần chờ nhận hàng bổ sungNgười mua đóng gói sản phẩm, và gửi chuyển phát về kho cho Nhà Bán Hàng.

(Tùy từng trường hợp cụ thể, Mbeauty sẽ xác định trách nhiệm và tính phí vận chuyển phát sinh cho bên có lỗi dẫn đến hoàn hàng)

Bước 4: Mbeauty sẽ báo Nhà Bán Hàng giao sản phẩm thay thế cho Người mua. 

Lưu ý: Chậm nhất 3 ngày sau khi hàng đã hoàn về kho Nhà Bán Hàng, Nhà Bán Hàng cần gửi đơn hàng thay thế cho người mua. Vì bất kỳ lý do gì người bán không thực hiện nghĩa vụ đổi trả đáp ứng thời gian trên. Mbeauty sẽ thực hiện hoàn tiền cho Người mua. Và người bán sẽ bị truy thu các chi phí phát sinh như phí chuyển tiền, phí hoàn hàng.